Dyson ภายใต้การจัดจำหน่ายโดย Central Marketing Group (CMG) คว้ารางวัลจากงาน Thailand Influencer Awards 2025

11 พ.ย. 2568
อ่าน 3 นาที
Dyson ภายใต้การจัดจำหน่ายโดย Central Marketing Group (CMG) คว้ารางวัลรองชนะเลิศประเภท “Best Consumer Gadgets Influencer Campaign” จากงาน Thailand Influencer Awards 2025 🏆
 
แคมเปญ Dyson Airstrait จุดกระแสครั้งใหญ่ในตลาด ไม่เพียงเป็นการเปิดตัวสินค้า แต่คือ “การสร้างปรากฏการณ์” ด้วยพลังของเหล่า Influencer ทุกระดับ และกลยุทธ์คอนเทนต์ที่สื่อสารอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์คือสินค้าขายหมดภายใน 2 สัปดาห์ (เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 3 เท่า) และครองยอดขายวันเปิดตัวในประเทศไทยสูงเป็นอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)
 
รางวัลนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของ Dyson ในระดับโลก และตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CMG ในการยกระดับแบรนด์ ผ่านกลยุทธ์ดิจิทัลและ Influencer Marketing ที่ทรงพลัง จนสามารถเปลี่ยนจากกระแสให้กลายเป็นความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง