เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป คว้ารางวัล Best Global Distributor Marketing Campaign 2024
5 ส.ค. 2568
อ่าน 4 นาที
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Crocs อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สร้างความภาคภูมิใจ ด้วยการคว้ารางวัล “Best Global Distributor Marketing Campaign 2024” ซึ่งถือเป็นรางวัลที่มอบให้แก่พันธมิตรที่มีผลงานโดดเด่นในการทำตลาด Crocs ตลอดปีที่ผ่านมา
รางวัลอันทรงเกียรตินี้เกิดจากความสำเร็จของแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์และโดดเด่นในช่วงสงกรานต์ รวมถึงความร่วมมือในเทศกาลดนตรีระดับโลก Rolling Loud Thailand โดย CMG สามารถวางตำแหน่งแบรนด์ Crocs ให้กลายเป็นรองเท้าคู่ใจของคนไทยในช่วงเทศกาลสำคัญและงานอีเวนต์ระดับโลก ผ่านการสื่อสารที่เข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างลึกซึ้ง ผสมผสานกับกิจกรรมหน้าร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับแบรนด์ ทั้งในแง่ของสไตล์ ความสนุก และการแสดงออกในแบบที่เป็นตัวเอง
ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถด้านกลยุทธ์การตลาดของทีม CMG เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความเข้าใจในวัฒนธรรมไทย และศักยภาพในการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์ระดับโลกกับช่วงเวลาสำคัญในใจผู้บริโภคไทยอย่างลงตัว