Central Marketing Group (CMG), proudly joined in celebrating the success of The 1 Day 2025

2 ก.ค. 2568
อ่าน 3 นาที
Central Marketing Group (CMG) ในเครือ Central Retail ร่วมฉลองความสำเร็จของ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ชอปเหนือระดับแห่งปี โดย The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สร้างยอดขายรวมทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 11 วัน! (22 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2568)
 
CMG ในฐานะพันธมิตร ร่วมมอบความคุ้มค่าสำหรับสมาชิก The 1 ด้วยคูปองแทนเงินสดสูงสุด 500 บาท ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชอปสะสมครบ 5,000 บาท ผ่าน The 1 APP (รับทันที 400 บาท และรับเพิ่มอีก 100 บาทเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน) โดยสามารถใช้คูปองได้ที่ร้านค้าในเครือ CMG ตามระยะเวลาที่กำหนด
 
พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ความสุข ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet กับ MINNIE I-DLE ศิลปินระดับโลกจากวงการ K-POP และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง QRRA และ PERSES ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอย่างเต็มที่